Xe nâng kho lạnh BT

Reach truck – Forklift – Xe nâng con cóc, 

Xe nâng điện kho lạnh BT,  

Với các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa tại các kho hàng cấp đông, kho thủy sản thì việc sử dụng xe nâng điện kho lạnh sẽ giúp tránh hư hỏng. Các dòng xe nâng điện kho lạnh BT được sản xuất tại Thụy Điển có độ bền cao sẽ giúp giảm được tổng chi phí sử dụng trong dài hạng. Xe nâng điện kho lạnh BT có độ bền cao cùng với các tính năng an toàn sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa của quý khách hàng.

Xe nâng điện kho lạnh BT
Xe nâng điện kho lạnh BT

Dòng sản phẩm phổ biến trong dãy xe nâng điện kho lạnh BT đó là reach truck tầm cao RRE160 và reach truck double deep RRE200, xe nâng con cóc pallet mover LPE200. Ngoài ra các sản phẩm xe nâng điện BT khác cũng có tùy chọn sử dụng trong kho lạnh nhưng ít phổ biến tại Việt Nam.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Với tùy chọn sử dụng bình Lithium sẽ giúp xe nâng điện kho lạnh BT mở rộng khả năng đáp ứng. Việc trang bị bình Lithium trên xe nâng điện kho lạnh BT cũng giúp mang lại giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn